คลังบทความของฉัน

วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2554

พาแม่เที่ยวฮ่องกง 3 วัน (ตอนที่ 15 อำลาเกาะฮ่องกงแห่งความประทับใจ)

ถึงเวลาอำลาเกาะฮ่องกง แล้วครับ

นั่งรถสาย S1 จาก Tung Chung ไปสนามบิน

ท่ารถสาย S1 อยู่ที่ตึก City Gate Outlets นะครับ ใกล้ๆกับร้าน food republic


เข้าแถวขึ้นรถ


ป้ายบอกท่ารถครับ


มาลงป้ายนี้ครับ Terminal 1

หลังจากนั้นแบตกล้องผมก็หมดไม่สามารถถ่ายรูปต่อได้แล้วครับ 555

เอาเป็นว่าเล่าให้ฟังคร่าวๆละกันนะครับ

พอถึงสนามบินผมต้องไป check in ขึ้นเครื่องสายการบิน Air Asia ที่ Terminal 2 หลังจากนั้นก็เดินกลับมาขึ้นเครื่องที่ Terminal 1 ครับ เดินกันไกลมากๆ เราใช้เวลาอยู่ในสนามบินประมาณ 2 ชั่วโมง ก็ขึ้นเครื่องกลับสู่ประเทศไทย

เวลา 22.30 น. ก็ถึงประเทศไทยโดยสวัสดิภาพ

เป็นยังไงบ้างครับ กับการพาแม่เที่ยวทริปนี้ของผม ผมไม่ค่อยได้แสดงออกถึงความรักที่มีให้แม่นะครับ แม้แต่จะพูดคำว่ารักแม่ยังไม่กล้าเลย แต่ด้วยการกระทำเช่นนี้แม่คงจะรู้แล้วนะครับ ว่าผมรักแม่มากขนาดไหน ผมกับพี่ชายช่วยกันเก็บเงินได้ก้อนนึงจึงพาแม่มาเที่ยว ซึ่งถือว่าเป้นครั้งแรกที่แม่ผมได้เที่ยวเลยก็ว่าได้ครับ ถึงแม้ว่าการมาครั้งนี้จะไม่หรูหรา สะดวกสบาย เนื่องจากงบประมาณที่มีจำกัด แต่ผมก็แอบเห็นแม่ยิ้มอย่างมีความสุขทุกครั้งที่ผมมองหน้าแม่ครับ

สุดท้ายนี้ผมอยากบอกว่า "ผมรักแม่ครับ"

ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น